Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Lazada đã từng lừa đảo khách hàng chưa?

Tú thấy sẽ không quá lo lắng, vì những sản phẩm lớn như Tivi, điện thoại hay máy ảnh…. Thì đều có các trọng điểm bảo hành của các hãng trên toàn quốc. Như máy khoan mình mua thì ngay tại Hà Nội đã có 3, 4 trọng tâm bảo hành nên mình rất yên tâm. Tuy nhiên bạn cần xem thật kỹ để sau không mất thời kì chờ bảo hành.Lazada lừa đảo Nên chọn sản phẩm là các thương hiệu lớn, mua hàng trên Lazada thì mình tương đối là yên tâm, bởi vị Lazada còn có chính sách đổi hàng sau 30 ngày (miễn phí).Cẩn xem kỹ vấn đề bảo hành
Mua hàng trên Lazada có tốt không ?
Mình đánh là khi mua hàng trên Lazada là tốt – với sản phẩm mình đã mua. Đây là kinh nghiệm thực tại của mình khi đặt hàng, mua hàng trên Lazada. Đánh giá về cách gói hàng, thời gian giao hàng rất chuyên nghiệp. Hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm dùng lâu mới biết được. Nếu có nhu cầu, giá trên Lazada cũng tốt thì mình lazada lừa đảo vẫn sẽ ưu tiên mua hàng trên Lazada.Vn. Mình tin cậy nếu họ cứ làm chuyên nghiệp và làm khách hàng ưng thế này thì không sớm thì muộn Lazada sẽ trở nên địa chỉ được đông đảo người dùng tin tưởng.
Các bạn lưu ý, nên chọn người bán uy tín mới đặt hàng, chú ý tới ý kiến phản hồi của người dùng cói đó là thông báo khách hàng. Và đừng quên lên Chanh Tươi hay bất kỳ website nào khác chia sẻ về mã khuyến mại, ưu đãi khi mua hàng trên Lazada.

Mình có đặt mua một số sản phẩm ở Lazada, gần đây nhất là Máy khoan Bosch GSB 500 RE trên Lazada.Vn . Mình xin đánh giá về sản phẩm của Lazada, bộ máy khoan này trực tiếp Lazada bán và vận chuyển,lazada lừa đảo thành ra mình nghĩ bài viết này sẽ thực tại và giúp các bạn khi mua hàng trên Lazada.
Kinh nghiệm mua hàng lazada.Vn
thẩm tra và so sánh giá sản phẩm trước khi mua.
Đánh giá thời gian chuyển hàng của Lazada Hóa đơn mình đặt họ có thông tin hàng sẽ đươc chuyển từ 3 đến 9 ngày (Mình ở Hà Nội). Mình đã nhận được hàng sau đó đúng 4 ngày, nằm trong khoảng thời gian họ thông báo.

Trên Lazada cùng một mặt hàng nhưng khác người bán thì giá nó cũng khác nhau (Điều này là thường nhật). Để Kiểm tra giá thì các bạn nên sử dụng Google, hội tụ vào các trang Web lớn lazada lừa đảo (giá nó đắt 1 chút nhưng mình yên tâm) để so sánh. Trước khi quyết định mua hàng tại lazada thì phải check qua link Khuyến mại Lazada trên Chanh Tươi. (Như Tú lần này đã rẻ được 20% là 200k cho đơn hàng này.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét