Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Váy công sở nữ đẹp và những cách mặc đồ đẹp lung linh

8 mẫu áo len nữ đẹp hẹn sẽ gây sốt trong mùa thu đông năm 2015 mà bất cứ ai cũng muốn có trong tủ đồ. Tổng hợp bí quyết chọn mua áo len và các cách mix đồ.Áo len nữ đẹp là một loại trang phục dễ tính, có thể phối hợp với mọi loại áo xống mà vẫn làm toát lên phong cách, và sự nổi bật cho người mặc. Áo khoác len nữ dáng dài và áo cổ lọ đẹp bằng len là 2 item hứa hẹn sẽ gây sốt trong mùa thu đông năm 2015.

Tưởng tuồng như bằng găng tay khả năng vượt trội trong chương trình, Nguyễn Hợp sẽ nhận được nhiều sự yêu quý, đồng cảm từ người mến mộ song cô lại là thí sinh bị “ghét” nhất nhà chung. Vừa qua, găng tay len nữ cô nàng chông gai, cá tính này đã có một buổi chuyện trò hết sức hích với phóng viên Emdep găng len nữ để cùng tâm tư, phân vua với bạn đọc về những khúc mắc trong suốt thời gian qua:\
“Vietnam’s Next Top Model 2015” vừa chấm dứt được tròn một tháng, cảm xúc của tôi sau một khoảng thời kì dài sống tại nhà chung vẫn còn nguyên lành. Cảm thấy hơi tiếc khi chẳng thể chinh phục được ngôi vị cao nhất song với vị trí Á quân, tôi rất vui mừng vì để vào được đêm chung kết chính là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những cầm cố của mình trong cuộc thi và sự kì vọng của ban giám khảo.
Sau khi rời khỏi chương trình, một con đường mới, dịp mới mở ra và tôi nhất quyết sẽ vắt học hỏi, hoàn thiện bản thân để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.
.Có nhiều ý kiến cho rằng, vì ganh ghét với Hương Ly nên ở thời điểm tên Quán quân được ban bố, bạn đã làm bộ bất tỉnh nhân sự để cuộn sự để ý. Bạn nghĩ gì về điều này?
vay-cong-so-dep-2
Ở thời khắc Hương Ly được xướng tên với ngôi vị váy công sở Quán quân, tôi cảm thấy rất vui vì cả bốn chúng tôi – ai cũng chũm, ai cũng núm và ai cũng rất xứng đáng để ra về với vị trí cao nhất. Tuy nhiên, may mắn váy xòe công sở đã gọi tên Hương Ly! Tôi chúc mừng cô ấy và hoàn toàn tin tức váy xòe vào sự tuyển lựa của ban giám khảo.
Ngoài ra, do bị đuối vì phải tập dượt khá nhiều trước đêm chung kết nên tôi bị mệt và bất tỉnh nhân sự ngay khi chương trình kết thúc chứ không hề vờ vĩnh để thu hút sự chú ý như một số tin đồn ác ý nào đó.
Mối quan hệ giữa tôi và Hương Ly hoàn toàn thông thường. Ngày nay, chúng tôi mỗi người đều có những công việc riêng nên cũng rất ít khi gặp nhau. Mỗi khi có dịp làm việc chung là hai chị em lại san sớt kinh nghiệm và cùng nhau hoàn thiện bản thân hơn nữa.
Tôi nghĩ rằng, 45 phút chiếu trên màn ảnh nhỏ chẳng thể quy kết hay chứng minh tôi là người như thế nào. Tôi vẫn luôn nhòm được xúc tiếp với mọi người để nói chuyện, lắng nghe những nghĩ suy của họ về bản thân mình và mong họ có thể hiểu tôi hơn! Nguyễn Hợp hóa thân đầy lạ lẫm cùng bạn diễn trong hình ảnh một cô gái mang vẻ đẹp hấp dẫn, hoang dã.
Đích thực, “Vietnam’s Next Top Model 2015” đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm tuyệt trần. Ngoài việc được đi tham quan, làm việc ở rất nhiều nơi, được học hỏi nhiều điều mới mẻ, lý thú thì điều đặc biệt nhất chính là chương trình đã thổi hồn và làm sống dậy trong tôi những đam mê, thèm khát được tỏa sáng trên sàn catwalk hay hóa thân vào những bộ hình thời trang. Quan yếu hơn, nó còn là bệ phóng giúp tôi hiện thực hóa mơ ước trở nên người mẫu chuyên nghiệp. Tôi cảm ơn chương trình rất nhiều! (Cười)
Nghề người mẫu có rất nhiều cạm bẫy. Liệu Nguyễn Hợp sandal có đủ tự tin và bản lĩnh vượt qua? Không chỉ nghề người mẫu mà bất kể ngành nghề nào đều có những cạm bẫy riêng. Tuy nhiên tôi luôn tin chắc rằng, sandal nữ với ham mê và ái tình đặc biệt dành cho nghề người mẫu, tôi nhất định sandal đẹp nữ sẽ vượt qua được những cạm bẫy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét