Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Nếu quý khách đang tìm đọc dữ liệu này có nghĩa là bạn đang phân vân không biết Lazada lừa đảo không có nên mua các mặt hàng ở Lazada hay không, uy tín của Lazada thế nào… Hay thậm chí có quý khách đặt ra câu hỏi rằng lazada có lừa đảo không hay không? Đây đều là các câu hỏi chính đáng mà bất cứ khách hàng nào trước khi mua cũng đều trù trừ. Ở bài viết này tôi sẽ thu nhận xét rõ về trang bán hàng trực tuyến Lazada dựa trên những trãi nghiệm Lazada lừa đảo không của người đã từng mua hàng nhiều trên này
 Theo dõi những mặt hàng bán chạy nhất trên Lazada
theo dõi khuyến mãi trên Zalada trong tháng này

Lazada có hệ thống cửa hàng không?
Hiện tại Lazada vẫn chưa có hệ thống trung tâm , vì đây là kênh bán hàng trực tuyến. Và cũng chưa có công bố nào cho thấy việc Lazada sắp mở trung tâm . Chỉ vài tháng một lần, Lazada mở một đợt xã hàng tồn và thông tin cho mọi người đến những kho hàng của họ. Tôi đã từng tham gia khoảng 3 đến 4 lần việc mua hàng xã của Lazada.

lazada dau co lua dao
Lazada hiện đang là trang mua bán trực tuyến lớn nhất toàn quốc nhưng tiếng tăm lại không được tốt, liền tù tù bị khách hàng kể tội và báo chí liên tiếp nhắc tới 3 xuất xứ “Lazada lường đảo”. Vậy sự thực là như thế nào? Lazada có thật sự lừa đảo như một số báo mạng nói?
Theo ý kiến của mình thì Lazada không lừa đảo mà do người  mua hàng kém sáng ý.
Mình đã bắt đầu mua hàng bên Lazada kể xuất xứ sau những dịch vụ khuyến mãi khuyến mại Voucher 1 triệu đồng của Lazada. Lúc này Lazada mới vào việt nam và tung ra khá nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích người tiêu sử dụng đăng ký account và mua hàng nên hầu hết ngày nào cũng có khuyến mãi. Và dịch vụ khuyến mại Voucher 1 triệu đồng là bị chửi và được gắn mác lường đảo nhiều nhất. Thời đó cứ mỗi khi có voucher 1 triệu đồng là y như Lazada lừa đảo không rằng mọi người vào mua hàng là bị treo điện thoại. Khách nhập được mã giảm giá và Lazada thông báo mã giảm chi phí hợp thức nhưng trong khi nhấn hoàn tất mua hàng thị họ bị treo smartphone. Sau trong khi thoát ra và vào mua hàng lại thì mã voucher đã hết hạn (đã có người dùng). Lazada giải thích là vì nhiều bạn truy cập quá nên server bị quá tải. Người sử dụng phân vân sao lazada lừa đảo quá tải mà có người vẫn mua được? Nói chung là người tiêu sử dụng luôn nghi những dịch vụ Lazada lừa đảo không đặc biệt là khuyến mãi mua hàng online.
Lúc đó mọi người càng chửi Lazada lừa đảo mình càng thích.
Trước đây, mình thích điều này do họ càng chửi thì càng ít người cạnh tranh. Mình vẫn đều đều mua được những món hàng hời với giá rẻ hơn xuất xứ 50 – 70% chi phí thị trường. Khách hàng có tin một công ty quốc tế đầu tư hơn 650 triệu$ vào website Lazada.Vn mà lại lường đảo vài triệu đồng của 1 chương trình giảm giá? Với mình chắc chắn 1000/100 là mình không tin rồi. Vấn đề là các bạn chưa có giải pháp đúng khi săn hàng khuyến mãi ở Lazada. Để thành công bạn phải có một chiến lược hợp lý và thông minh. Các bạn có khả năng đọc thêm bài san sẻ trước đây của mình về kinh nghiệm săn voucher 2 triệu đồng ở Lazada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét