Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Phí thuê xe du lịch

Cung cấp Xe 16 Chỗ Mercedes Sprinter, Ford Transit Tại thành phố Hà Nội

Ngoài ra doanh nghiệp còn cung cấp Xe các Loại từ 4 đến 45 chỗ ngồi , đáp ứng các trung tâm lữ hành và mong muốn đi tham qua, ngày lễ của quý quý đối tác của công ty .  Từ TPHCM, bạn có thể đi ô tô, xe máy hoặc tàu cánh ngầm đều được cả. Một số hãng xe tốt như: Mai Linh, hoa cưới Mai, Thiên Phú, Rạng Đông…Giá các kiểu xe này khoảng 85.000 đồng/người/lượt (120.000 đồng/người/lượt nếu xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất).

Để tiện cho việc ngắm và tắm biển, các khách sạn trên đường Trần Phú (bãi Trước), Hạ Long (bãi Dứa), thuê xe du lịch Thùy Vân (bãi Sau)… là sự chọn lựa tối ưu . Giá cả dao động từ 250.000 - 300.000 đồng/phòng/ngày đêm.

Sau khi no nê chúng tôi ghé siêu thị CoopMart mua vài món linh tinh như nước trái cây để pha rượu Vodka, 1 bình nước suối lớn 5L để uống vì trong hotel không có nước sẵn và vài món snack để nhâm nhi vào buổi tối.

Cũng trong lúc này thì thuê xe du lịch tôi phát hiện ra chùm chìa khóa chiếc xe Nouvo tôi thuê không còn nằm trên bàn, sực nhớ lại đêm qua, nó đã được dùng để mở chai rượu nếp, tôi hốt hoảng tìm kiếm vì không muốn xảy ra rắc rối với nó thêm lần nữa (trước đó thuê xe du lịch hà nội trong siêu thị tôi đã quên rút chìa khóa ra khi gửi xe và bị bà chủ gửi xe dũa” cho 1 trận), thế là Bắc Hà loay hoay tìm kiếm, tôi nghĩ đến một trường hợp xấu nhất là ai đó đã vứt luôn chùm chìa khóa hà nii vào cái bịch rác đồ nhậu hôm qua.

Khi tôi đã lục tung cái thùng rác ra để tìm thì cũng là lúc con bạn tôi đá chiếc bàn nhỏ cạnh giường ra và tìm được chùm chìa khóa xe dưới đó. Tôi cảm thấy có 1 sự NHỌ không hề nhẹ nhưng ít ra cũng nhẹ nhõm vì đã tìm ra được thứ cần tìm và tin chắc rằng đám bạn tốt của tôi sẽ còn bàn nhiều về chuyện này trong những lần sau.
thuê xe theo tháng
Phát hiện ra quán này đúng là một thành công khá lớn của chuyến đi lần này, view đẹp - miễn - bàn, món uống giá cả hợp lý, thức uống pha chế khá ngon, phục vụ tốt và ….Có thể đánh bài ăn….Đậu phộng là những điểm làm cho đám bạn tôi quyết định lần sau đi Vũng Tàu tin chắc rằng sẽ ghé lại lần nữa.

Gây ấn tượng ngay từ lần đầu xuất hiện, Corolla Altis 2010 không chỉ có dáng thiết kế sôi động , hiện đại thoải mái mà còn là chiếc xe có độ bền và độ tin cậy cao, xứng đáng với danh tiếng toàn cầu của Toyota.

Quý khách hàng có thể chọn lựa các chủng loại xe du lịch 25 chỗ dưới đây để thuê hoặc nếu cần hướng dẫn và có bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ tốt nhất hãy contact ngay với Bắc Hà theo số: (025) 6683.6607 - 0987.999.222 - 0983.838.553 - 0969.230.111.

Quý quý đối tác của công ty có thể chọn lựa các chủng kiểu xe khám phá 29 chỗ dưới đây để thuê hoặc nếu cần tư vấn và có bảng giá tốt nhất hãy liên hệ ngay với Bắc Hà theo số: (029) 6683.6607 - 0987.999.222 - 0983.838.553 - 0969.230.111.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét